Tiết lộ 4 bí quyết để tăng doanh số bán hàng quần áo thời trang cho độc giả

Một khi bạn đã quyết định bước chân vào lĩnh vực kinh doanh thì bạn cần phải chuẩn bị rất rất nhiều thứ, từ mở cửa hàng, tìm nguồn hàng hóa, lựa chọn hướng đi, xây dựng thương hiệu cho đến việc cũng không kém phần quan trọng là triển khai các chiến dịch tiếp thị quảng bá sản phẩm như thế nào?

Tiết lộ 4 bí quyết để tăng doanh số bán hàng quần áo thời trang cho độc giả
Tiết lộ 4 bí quyết để tăng doanh số bán hàng quần áo thời trang cho độc giả

Quảng cáo - tiếp thị là việc rất cần để tăng doanh số bán hàng, làm cho nhiều khách biết tới sản phẩm dịch vụ của bạn, nhưng nếu không biết cách thì cũng chẳng có hiệu quả. Tôi sẽ lần lượt chia sẻ, tiết lộ cho bạn về những thứ này trên website này.

Điều quan trọng để tăng doanh số bán hàng là bạn phải: (1) Tăng cường tiếp thị đến nhiều khách hàng mới. (2) Không ngừng giữ chân và thu hút khách hàng cũ. Dần dần, cửa hàng - công ty của bạn sẽ trở nên đông khách

Trong thời gian qua tôi theo dõi thì hầu hết các chủ cửa hàng, công ty hoặc những cá nhân bán lẻ độc lập đều không chọn được hướng đi khôn khéo hoặc thiếu tính tập trung: khi thì làm tiếp thị trên báo in, đài phát thanh, lúc lại sử dụng tờ rơi hoặc trên mạng xã hội… Nhiều người chi khá nhiều tiền vào việc tiếp thị quảng cáo, nhưng doanh số lại không tăng được là bao. Theo các chuyên gia kinh doanh, để hoạt động này mang lại hiệu quả, bạn cần tập trung vào bốn bước sau, để có thể khiến khách hàng mua hàng của mình và tiếp tục mua hàng nhiều lần nữa...

Tìm cách thu hút khách hàng với chi phí hợp lý nhất

Đây là giai đoạn mà hầu hết các chủ cửa hàng đều tập trung nỗ lực và tiêu tốn phần lớn ngân sách của mình. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, ở khâu này, bạn hãy rà soát kỹ lưỡng các khoản chi tiêu, theo dõi sát sao việc thực hiện để tiến hành điều chỉnh nếu thấy cần thiết. Đừng bỏ tiền chạy quảng cáo nếu bạn vẫn chưa biết cách để khai thác nó một cách tiết kiệm và kinh tế nhất.

Biến khách hàng lần đầu thành khách hàng ruột của shop của bạn

Nắm bắt sở thích, thói quen mua sắm, xin thông tin liên lạc, và chăm sóc khách hàng bằng những thông tin, dịch vụ hữu ích, đáp ứng nhu cầu của họ... khiến họ trở thành khách hàng thường xuyên, có ý nghĩa vô cùng quan trọng với cửa hàng kinh doanh quần áo trẻ em của bạn. Đây cũng là bước quan trọng trong mối quan hệ của bạn với khách hàng. Có rất nhiều cách để thu hút họ quay lại cửa hàng như giữ lại số điện thoại, địa chỉ của họ. Thi thoảng gọi điện hỏi thăm, chăm sóc... Nhiều bí quyết mà! Bạn nên xem chi tiết hơn trong bài nên xây dựng mối khách hàng quen như thế nào: https://websitekinhdoanhquanao.blogspot.com/2017/08/bi-quyet-kinh-doanh-thoi-trang-hien-nay.html

Thúc đẩy khách hàng mua sắm nhiều và hơn nữa

Cùng với quá trình gây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng, bạn hãy thực hiện các chiến dịch khuyến mại để khách hàng mua sắm nhiều hơn nữa, để khiến tiền luôn chảy vào túi của mình. Hãy áp dụng khôn ngoan các chiến thuật marketing mà tôi đã giới thiệu khá nhiều lần trên website này cho độc giả, bạn sẽ ngạc nhiên vì kết quả mà nó có thể mang lại. Mà khi bạn tìm cách marketing đánh bóng tên tuổi của mình thì cũng khôn khéo, đừng đá chân phải bài học này nhé: https://websitekinhdoanhquanao.blogspot.com/2017/08/khuyen-mai-khi-kinh-doanh-quan-ao.html

Giữ chân khách hàng suốt đời

Còn gì tuyệt vời hơn khi khách hàng trung thành suốt đời với sản phẩm và dịch vụ mà cửa hàng của bạn cung cấp. Để làm được việc này, bạn cần sử dụng các chiến thuật khiến khách hàng quay lại với bạn năm này qua năm khác. Ví như với các khách hàng có con 1 tuổi khi mua đồ tặng sinh nhật cho con, bạn có thể tặng cho khách hàng một phiếu ưu đãi đủ hấp dẫn để họ muốn quay lại cửa hàng của bạn để mua quần áo tặng con vào sinh nhật 2 tuổi và cứ như thế. Khách hàng khi được trân trọng, đa phần cũng sẽ muốn đáp trả tương xứng với bạn, vì vậy họ sẽ tiếp tục mua sắm ở shop kinh doanh quần áo trẻ em của bạn, cho đến khi họ có thể sử dụng món quà hấp dẫn bạn đã tặng cho họ.

Nhưng bằng cách nào?

Nói tóm lại, nội dung chính của bài viết này là muốn nói với bạn rằng, phải tìm cách để quảng bá tới nhiều người sau đó lại tìm cách để giữ chân họ lại. Có rất nhiều cách để giữ chân khách, contact liên tục với khách như gọi điện để hỏi thăm (hơi tốn kém) nhưng có một cách rẻ hơn đó là sử dụng trang web để họ nhớ tới và tìm lại khi cần thiết, hộ có thể tự chủ động cập nhật các sản phẩm mới trên website của bạn, thậm chí web có tính năng thông báo tới khách những sản phẩm mới nếu họ để lại email ở mục đăng ký...

Một trang web đơn giản, đẹp mắt và chuyên nghiệp là điều kiện đầu tiên bạn cần có nếu muốn phát triển cửa hàng kinh doanh quần áo trẻ em của mình trong thời đại này. Một trang web cung cấp nhiều nội dung, thông tin thú vị, hữu ích, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, sẽ là một công cụ tiếp thị hiệu quả dành cho bạn. Tham khảo thêm tại bài viết vì sao cần có website bán hàng: https://websitekinhdoanhquanao.blogspot.com/2017/08/lam-website-kinh-doanh-quan-ao-thoi-trang.html

Đồng thời, bạn cũng cần phải học cách sử dụng và khai thác những lợi thế của thư điện tử để giữ liên lạc với khách hàng. Đây là cách vừa rẻ tiền lại nhanh chóng, dễ dàng, luôn sẵn có và rất riêng tư, sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi thế, nếu bạn biết cách khai thác một cách hiệu quả nhất.

Ngoài ra, marketing trên mạng xã hội là việc bạn không thể bỏ qua nếu muốn phát triển việc kinh doanh của mình.

Bài viết https://websitekinhdoanhquanao.blogspot.com/2017/08/bi-quyet-tang-doanh-so-ban-hang.html do Phúc Nguyễn chia sẻ, thuộc sở hữu độc quyền của: https://websitekinhdoanhquanao.blogspot.com/

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét