Chia sẻ những group bán quần áo hiệu quả trên facebook hiện nay

Ngày trước thì quan niệm là cứ phải có cửa hàng mới bán được hàng nhưng bây giờ khi internet phát triển, mọi người chỉ cần ngồi nhà online máy tính cũng có đơn hàng và số lượng khách mua online ngày càng nhiều lên so với trước. Ngay cả bản thân tôi bây giờ cũng vậy, rất ngại chạy đi đâu đó mua hàng nếu mình cảm thấy không cần phải đi tới tận nơi. Thậm chí với những món hàng cần phải đi tới tận nơi để chọn và đặt vấn đề thì ban đầu cũng phải xem qua mạng đã...

Nói túm lại, kinh doanh hàng hóa, quần áo thời trang nói riêng qua fb đang là xu thế. Và bạn không thể bỏ lỡ cơ hội đặc biệt này để (1) giảm chi phí + (2) tăng cơ hội tiếp cận khách hàng, có nhiều đơn hàng.

Trong các mạng xã hội thì bán hàng trên facebook hiện nay là phổ biến nhất và có hiệu quả nhất. Có hai kiểu bán là bán trên trang cá nhân (tức trang profile) và bán trên các nhóm (group).

Bán tường cá nhân có đặc điểm là bạn bè sẽ xem được, nếu có mua thì trước tiên là khách quen nhưng sau một thời gian họ sẽ thưa hơn, thậm chí còn ít tương tác với mình. Cho nên, để tìm được nguồn khách hàng bổ sung và lớn thì bạn cần phải vào bán tại các group.

Đối với quần áo thì có rất nhiều nhóm dành cho các mẹ và bé, các nhóm thời trang, nhóm chợ của từng địa phương... nhưng theo kinh nghiệm của tôi, giờ nhiều group bán hàng facebook đang dần chết do bị thành viên spam, chỉ có một số nhóm là còn hoạt động hiệu quả.

Vậy đó là những group nào, nhóm gì bán hàng quần áo thời trang có hiệu quả nhất thời điểm hiện nay? Tôi xin chia sẻ cho bạn vài trang và gợi ý như sau:

Thứ nhất, bạn hãy vào các nhóm của địa phương mà bán, ví dụ như nhóm chợ Đông Anh, chợ Cẩm Phả, chợ Vũng Tàu, chợ Nha Trang, chợ Bình Dương...

Thứ hai, dưới đây là vài group bán hàng tôi sưu tầm được bạn thử tham khảo:

Hội của các mẹ Ninh Bình: https://www.facebook.com/groups/buon.ban.ninh.binh/

Hội bán sỉ quần áo trẻ em: https://www.facebook.com/groups/thoitrangtreemgiagoc/

Hội làm cha mẹ VN: https://www.facebook.com/groups/diendanlamchamevietnam/

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét