Tại sao nên dùng đèn vàng cho shop quần áo thời trang của bạn

Trong bài trước, websitekinhdoanhquanao.blogspot.com đã chia sẻ lại cho bạn về những bí quyết trang trí một shop kinh doanh quần áo thời trang đẹp và thu hút khách, trong đó có nhắc qua một chi tiết là khi sử dụng đèn chiếu sáng cho cửa hàng thì bạn nên xài loại đèn có ánh màu vàng. Tại sao bạn lại nên sử dụng đèn màu vàng, ánh sáng vàng cho shop quần áo của mình nhỉ?

Tại sao nên dùng đèn vàng cho shop quần áo thời trang của bạn
Tại sao nên dùng đèn vàng cho shop quần áo thời trang của bạn

Thực ra ánh sáng cũng như bảng màu, có hàng trăm loại màu sắc khác nhau và như bạn biết, mỗi màu sắc sẽ gợi một cảm giác khác cho người cảm nhận (ở đây chính là khách hàng bước vào cửa hàng của bạn).

Nhưng trong hàng chục hàng trăm loại màu ánh sáng đó, theo các chuyên gia nghiên cứu về marketing và các chuyên gia trang trí cửa hàng cửa hiệu thì riêng ánh sáng vàng nó mang lại sức hút rất đặc biệt đối với những người đi mua sắm.

Khảo sát tại Mỹ cho thấy, có hai cửa hàng quần áo thời trang đặt cạnh nhau. Một cái sử dụng đèn màu xanh, một cái chiếu đèn màu vàng thì bên màu vàng thường có đông khách vào hơn. Họ cũng chọn mua được nhiều sản phẩm hơn, có nhiều đơn hàng bán ra. Tỷ lệ thường là 6-4 có khi 8-2

Vậy tại sao ánh sáng màu vàng lại có hiệu quả thần kỳ như vậy và vì sao nên sử dụng các loại đèn chiếu có ánh sáng màu vàng khi mở cửa hiệu?

Bạn nên sử dụng đèn vàng và ánh sáng vàng cho cửa hàng quần áo
Bạn nên sử dụng đèn vàng và ánh sáng vàng cho cửa hàng quần áo

Lý do chỉ đơn giản là màu vàng của ánh sáng đèn làm cho khách có cảm giác cửa hàng quần áo thời trang của bạn ấm cúng, có không gian sáng dễ chịu, có sức cuốn hút, có sự sống động mà không nhức mắt. Nó cũng làm cho căn phòng, các gian hàng, các món hàng không lạnh lẽo.

Các nhược điểm của món đồ bị che đi, mọi thứ trở nên lung linh và rõ nét hơn. Nếu bạn sử dụng ánh sáng xanh hoặc trắng nó sẽ gây cảm giác căng thẳng, lạnh lẽo, thiếu sức sống hoặc quá chói mắt

Nếu màu đỏ thì họ ghê sợ. Tối tăm thì khách sẽ chẳng vào. Vì thế, cứ ánh sáng vàng mà chơi nhé. Có nghĩa là bạn nên đi tìm mua các loại đèn có ánh sáng vàng mà chiếu sáng, trang điểm cho shop quần áo của bạn.

Về mức độ ánh sáng vàng thì theo kinh nghiệm của nhiều người, không nên để tối quá cũng không sáng quá mà ở mức độ dìu dịu là đẹp nhất.

Có rất nhiều kiểu và loại đèn vàng cho shop quần áo nhưng tùy vào mức độ kinh tế, chi phí đầu tư hoặc nhu cầu sử dụng mà sử dụng loại đèn vàng nào.

Nếu không có ánh sáng vàng, shop sẽ trở nên lạnh lẽo vắng khách
Nếu không có ánh sáng vàng, shop sẽ trở nên lạnh lẽo vắng khách

Có các kiểu đèn như sau:

1. Đèn rọi ray tức là đèn chiếu xuyên suốt các sản phẩm bày trên kệ, chiếu cận vào sản phẩm nên làm cho sản phẩm rõ nét hơn đồng thời cả cửa hàng cũng sáng trưng hơn

2. Đèn led âm trần tức là đặt âm vào trần thạch cao để chiếu ở phía trên xuống các sản phẩm, làm cho cả không gian trên và dưới đều sáng vàng

3. Đèn rọi mờ tức là chỉ xài một lượng ít bóng đèn, mỗi bóng cho một sản phẩm mang tính nhấn mạnh. Đây là cách xài tiết kiệm điện nhưng hơi tối các không gian xung quanh, chỉ sáng mỗi ô ngăn đặt sản phẩm

Dù bạn thiết kế kiểu gì thì nhìn tổng thể, cửa hàng quần áo của bạn cũng phải có màu vàng sáng mới thu hút khách. Họ cảm giác ấm áp và thoải mái xem mua hàng của bạn.

Link: https://websitekinhdoanhquanao.blogspot.com/2017/09/den-vang-cho-shop-quan-ao.html

Từ khóa: nên sử dụng đèn loại gì, ánh sáng thế nào để trang trí cửa hàng quần áo, có nên dùng ánh sáng màu xanh, màu vàng, màu đỏ, màu cam không

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét